วันนี้นักพัฒนา Brave Ads Developer อธิบายตัวอย่างความก้าวหน้าตั้งแต่เฟสหนึ่งไปจนถึงเฟสสองผ่านช่อง chanel ของพวกเขา , เฟสหนึ่ง เปิดให้โอกาสสำหรับผู้คนทั่วไปเข้าถึงแพลตฟอร์มใช้งาน อาทิเช่น แบรนด์, นักการตลาด, นักพัฒนาและชุมชนออนไลน์ เพื่อทดสอบประสบการณ์ Brave Ads ของพวกเขาจากช่อง Chanel ของนักพัฒนา Ads ที่ชื่อว่า Early Access Program (รวมถึงวิธีใช้ฟังกชั่นใช้งานต่าง ๆ เช่น BuySellAds , TAP Network , AirSwap , Fluidity และ Uphold ) การเข้าสู่การทดสอบสาธารณะ ( public test ) ที่สำคัญและเรียนรู้วิธีใช้งานของแต่ละเฟส ผู้ใช้งานจะมีส่วนร่วมกับประสบการณ์โฆษณาส่วนตัว( private ad )แบบใหม่ที่ครอบคลุมเป็นครั้งแรก
เฟสที่สองคือการแจกรางวัล token bat ให้กับผู้ใช้งานที่ให้ความสนใจต่อของแพลตฟอร์ม ด้วยการอัปเดตซอฟต์แวร์ในปัจจุบัน (เวอร์ชั่น 0.63.4) ผู้ทดสอบบน OS X, Linux และ Windows x64 ในไม่ช้าจะเริ่มเห็นจำนวนยอดวิวที่พวกเขาเข้าดูโฆษณา ในหน้าการตั้งค่า Brave Rewards (เข้าถึง url ได้ที่ brave://rewards )
เมื่อครบรอบเดือนของ Brave Rewards ผู้ทดสอบ จะเห็นได้ว่าสามารถกด CLAIM เพื่อรับรางวัลเป็นเหรียญ Bat จากการดูโฆษณาที่สะสมมา
Facebook Comments